tisdag 26 oktober 2010

Läxor.

Stora har en läxa till imorgon. Imorgon har dom nämligen gosedjursdisco på skolan. Och då vill fröken veta lite om gosedjuret som ska med.


Imorgon ska alltså gosedjuret "Kattis Alström" (vi är fortfarande på det oklara hur detta namn tillkom) få gå på disco. Det jag och mr Alm också fick reda på är att "Kattis" är från Sverige och att hon gillar att äta socker.
Sen har Stora också ritat en teckning som visar hur "Kattis" ser ut.

Bra.
(för er som undrar så är "Kattis" en ullig gosekatt. Inget annat.)

- I min lilla värld av blommor// Ellen

1 kommentar:

Liêu Á Phàm sa...

Mỗi năm thương hiệu Zara sản xuất ra hơn 300.000 mẫu phác thảo khác nhau.https://www.linkedin.com/pulse/cách-order-hàng-trên-trang-web-zara-đức-về-việt-nam-dong-ho-amazon/ Từ lúc nảy sinh ý tưởng cho đến lúc thành phẩm bắt đầu bán tại các cửa hàng thương hiệu Zara trên toàn cầu chỉ mất khoảng 4 tuần. Trong đó, với bất kỳ kiểu mẫu nào không bán chạy trong vòng 1 tuần sẽ lập tức bị thu hồi và thay thế bằng một thiết kế mới khác.
Nói đến hàng hóa nội địa Nhật Bản người tiêu dùng nghĩ đến sự chất lượng và uy tín với các thương hiệu hàng đầu.https://www.linkedin.com/pulse/đặt-mua-hàng-nội-địa-nhật-bản-về-việt-nam-ở-đâu-uy-tín-dong-ho-amazon/ Hàng Nhật khi được ra mắt trên thị trường đều là niềm vinh dự của đất nước mặt trời mọc nên yếu tố chất lượng phải được đảm bảo- mỗi sản phẩm được gắn mác “made in Japan” đều là uy tín và lòng tự trọng của mỗi Doanh nghiệp Nhật trên bước đường bức phá thị trường.
Để mua hàng từ Amazon Nhật trên Fado thì đầu tiên khách hàng truy cập vào trang Web của Fado.vn, trên thanh tìm kiếm chọn lại quốc tịch là Nhật bản, sau đó gõ tên hàng nội địa Nhật cần mua,https://www.linkedin.com/pulse/dat-mua-hang-nhat-noi-dia-ve-viet-nam-uy-tin-gia-re-amazon/ trang Web sẽ xuất hiện hàng loạt các sản phẩm từ xứ sở hoa anh đào này cho bạn tha hồ lựa chọn.